Chính sách bảo hành.
Step 1: Pick your item and size.
Step 2: Profile the flavor form and hit "SEND", or note your phone number if you already have a personal flavor.
Step 3: Once you've checked out, our Barista will be in touch.
1. Trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website.
- Sản phẩm bị móp, vỡ do bên vận chuyển.
2. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm phát sinh vấn đề do quá trình sử dụng lâu ngày quá thời hạn sử dụng của sản phẩm hoặc do khách hàng bảo quản không đúng với hướng dẫn của Cà Phê X.
- Sản phẩm bị móp, vỡ do khách hàng.
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

+ 38.000
data points of coffee preferences.

+ 4.200.000
milliliters of personalized coffee were served.

14
years of expertise in Vietnamese traditional coffee roasting, grinding, and brewing.